Quảng bá điểm đến nghỉ dưỡng biển, MICE và Golf tại Ý, Thụy Sĩ và Pháp

Thứ hai, 12/05/2025 06:57

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho biết, từ ngày 6 đến ngày 12-5, ngành Du lịch TP tham gia chuỗi chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam tại các TP Milan (Ý), Geneva (Thụy Sĩ) và Paris (Pháp). Chương trình do Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) chủ trì tổ chức. Đây là hoạt động xúc tiến du lịch trọng điểm nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến Việt Nam tới thị trường du lịch cao cấp tại châu Âu, đặc biệt là các quốc gia Nam Âu và khu vực nói tiếng Pháp.

Các đối tác tham quan khu vực giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Milan.
Các đối tác tham quan khu vực giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Milan.

Tại các chương trình đã diễn ra ở Milan (ngày 6-5) và Geneva (ngày 8-5), Đà Nẵng giới thiệu các sản phẩm du lịch đặc trưng gồm: nghỉ dưỡng biển cao cấp, du lịch hội nghị - hội thảo (MICE) và du lịch golf. Đại diện ngành Du lịch TP tập trung giới thiệu các lợi thế về hạ tầng hiện đại, hệ thống lưu trú đa dạng và dịch vụ chuyên nghiệp, phù hợp với cả du khách cá nhân lẫn các đoàn công vụ, tổ chức sự kiện quốc tế. Thành phố đã lồng ghép giới thiệu mô hình liên kết điểm đến với đô thị cổ Hội An - Di sản Văn hóa Thế giới được UNESCO công nhận. Sự kết hợp giữa không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Đà Nẵng và trải nghiệm văn hóa truyền thống tại Hội An được đánh giá cao bởi các đối tác du lịch châu Âu. Ngoài quảng bá điểm đến, thành phố cũng tích cực tham gia các phiên kết nối doanh nghiệp (B2B) với các hãng lữ hành và hãng hàng không quốc tế tại Milan và Geneva.

Sau Milan và Geneva, chương trình giới thiệu du lịch Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại Paris (Pháp) vào ngày 12-5 nhằm tiếp cận thị trường Pháp - một trong những quốc gia có lượng khách đến Việt Nam cao nhất trong khối EU, đồng thời tạo cơ hội kết nối với các hãng du lịch, truyền thông và doanh nghiệp lớn tại thủ đô Paris.

Công Khanh